ค็อปถึงกับสะดุ้ง!! ‘บังโม’ เจ็บแฮมสตริง เปลี่ยนตัวก่อนพักครึ่ง

ผลบอลสด

ข่าวร้ายของเหล่าแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ “เดอะ แบก” คนสำคัญของสโมสรเกิดได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวก่อนช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ในเกมอียิปต์ ปะทะ กาน่า คืนวันพฤหัสบดี สตาร์ศูนย์หน้าลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเดินทางกลับไปช่วยชาติทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ มีโปรแกรมปะทะกาน่า ในวันพฤหัสบดี แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกก่อนจะสิ้นเสียงนกหวีดไม่นาน ซาล่าห์ โชคร้ายเจ็บเอ็นต้นขาหลัง ทิ้งตัวลงไปนั่งอยู่ที่พื้นสนามมือกุมไปที่ต้นขาซ้ายให้ทีมแพทย์เข้ามาดูอาการอยู่สักพัก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในท้ายที่สุด ส่วนขอบเขต ความรุนแรงของอาการเจ็บ ยังไม่มีรายงานออกมาให้ทราบ ทั้งนี้ หลังซาล่าห์เจ็บแค่นาทีเดียว กาน่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงนอกกรอบสุดสวยของ โมฮาเหม็ด คูดุส แนวรุกตัวเก่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com 7-livescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

พ่อหนุ่มเนื้อหอม!! ฟิลลิปส์ยังหอมบาร์ซ่า-ตราหมีพร้อมดึง

ผลบอลสด

เทเลกราฟ รายงาน บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด สนใจ แคลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งน่าจะรู้ผลเรื่องอนาคตช่วงสัปดาห์ต่อไป กองกลางชาวอังกฤษปรารถนาย้ายทีมอย่างมากเพราะแทบไม่มีโอกาสแสดงผลงานในนาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดจากทุกรายการเท่านั้น ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานย้ายทีมอย่างหนัก แต่ท้ายที่สุดยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่เพราะปัญหาเรื่องการเจรจาระหว่างสโมสร ล่าสุด เทเลกราฟ ลงข่าว บาร์ซ่า กับ ตราหมี ยังคงให้ความสนใจมิดฟิลด์วัย 28 ปี ซึ่งมีโอกาสเข้าไปเจรจาช่วงท้ายตลาดหน้านหนาว กระนั้นอาจเจอการแข่งขันจากสโมสรเวทีพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่ลดละความพยายาม คาดว่าอนาคตของ ฟิลิปส์ จะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า โดยทางนักเตะยึดมั่นหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่องเพราะอยากแสดงผลงานติดทีมชาติอังกฤษไปลุย ยูโร 2024 ส่วนสองสโมสรดังสเปนที่พร้อมเข้ามาเจรจาจะรอดูท่าทีของนักเตะอยากย้ายไปเล่น ลา ลีกา หรือไม่ กระนั้นสื่อยังมองว่าปัญหาใหญ่อาจไม่พ้นเรื่องค่าตัวหรือค่าแรงกรณีเจรจายืมใช้งาน ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live 7-livescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ส่องอยู่นะ!! ผีแอบเหล่! ‘เดอ ลิกต์’ ไม่แฮปปี้สถานการณ์กับพี่เสือ

ผลบอลสด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิควัย 24 ปี ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเอง หลังเป็นเพียงตัวเลือกรองจาก คิม มิน-แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังชาวดัตช์ลงเล่นเพียง 365 นาทีจาก 9 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ โดยพลาดอีก 6 นัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ดูเหมือนว่า โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบ อูปาเมกาโน่ กับ คิม มากกว่า ขณะเดียวกัน “เสือใต้” กำลังดำเนินการเซ็นสัญญาคว้าตัว นอร์ดี้ มูคิเอเล่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากพลาดตัว ราดู ดรากูซิน ซึ่งย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดอ ลิกต์ ไม่อยากย้ายออกจาก บาเยิร์น ในช่วงหน้าหนาว แต่หากสถานการณ์ของเขายังไม่ดีขึ้น การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ก็อาจเป็นไปได้เช่นกัน […]

ชัดเจน!! นักเตะไม่อยากย้าย…สิงห์ พร้อมขาย “กัลลาเกอร์” ให้ไก่

ผลบอลสด

เชลซี พร้อมปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นักเตะผลผลิตจากอคาเดมี่ของพวกเขาออกไปจากทีมในตลาดฤดูหนาวนี้ “สิงห์บลูส์” จะยอมขายกองกลางวัย 23 ปีให้กับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ หากว่าตัวนักเตะโอเคที่จะย้าย รายงานจาก The Independent ระบุว่า สเปอร์ส กำลังร่างข้อเสนอเพื่อชักชวน กัลลาเกอร์ ให้ไปค้าแข้งที่ลอนดอนเหนือ สำหรับราคาค่าตัวที่เชลซีประเมินเอาไว้อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ โดยบอร์ดบริหารของสโมสรมองเขาเป็นตัวทำกำไรเพราะเป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ซึ่งจะทำให้พวกเขารับทรัพย์เต็ม ๆ และจะช่วยเรื่องกฏแฟร์เพลย์การเงินสำหรับการเสริมนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม ในส่วนของ กัลลาเกอร์ เจ้าตัวไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากทีม ซึ่งเขาได้แจ้งให้เบื้องบนได้รับทราบอย่างชัดเจนไปแล้ว กัลลาเกอร์ ต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งภายในทีม และเชื่อมั่นว่าจะสามารถกลายเป็นตัวหลักของสโมสรได้อีกหลายปี ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com 7-livescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ปืนไม่เอาแล้วใช่ไหม!! “หงส์” ขอรับจบแล้วกัน

ผลบอลสด

บิ๊กแมทช์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล มีความแอบคล้าย เอฟเอ คัพ รอบชิงที่มิลเลเนียมปี 2001 ที่หลายคนพูดถึงตั้งแต่ก่อนคิกออฟแล้ว ถ้าตัดสิ่งที่ไม่เหมือนกันออกไปคือ 23 ปีที่แล้ว “ปืนใหญ่” ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 แต่ลูก 2 ไม่มาซักทีทั้งๆที่หลุดโล่งนับไม่ถ้วน จนกระทั่ง stunning late comeback ความมหัศจรรย์ของ ไมเคิ่ล โอเว่น ยิง 2 ลูกใน 5 นาที (83 และ 88) เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปหน้าตาเฉย ครับ อาร์เซนอล ในยุค มิเกล อาร์เตต้า ควรปิดบัญชี “หงส์แดง” สบายๆได้ตั้งแต่ครึ่งแรกซึ่งเป็นช่วงที่กดยับอัดไม่เลี้ยง เดลี่เมลถึงขนาดพาดหัวขยายความพ่ายแพ้ครั้งนี้เอาไว้ว่า Wasteful Gunners are dumped OUT ยิงนกตกปลาเละเทะจนร่วงตกรอบไปเอง โมเมนท์จะแจ้งหลายสิ่งอย่างไม่ว่าจะเป็นลูกหลุดเดี่ยวล็อกหนี อลิซอน ของ เนลสัน ตั้งแต่นาทีที่ […]

มันก็แรงเกิน!! น้องช้ำหมด ปืนยื่นเรื่องเปา ‘ซาก้า’ โดนเข้าหนักเกิน

ผลบอลสด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงาน อาร์เซน่อล ส่งเรื่องหาองค์กรผู้ตัดสินอังกฤษ (PGMOL) เพื่อร้องเรียนกรณี บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวจี๊ด ถูกเล่นหนักเกินเหตุจากเหล่านักเตะคู่แข่ง สถิติเผย ตลอดปี 2023 ซึ่งเพิ่งจบไปเจ้าของฉายา “สตาร์บอย” คือแข้งผู้โดนทำฟาวล์มากสุดอันดับ 3 ประจำลีก ด้วยจำนวน 87 ครั้ง เป็นรองแค่ จอร์แดน อายิว จาก คริสตัล พาเลซ (117) และ บรูโน่ กีมาไรส์ แห่ง นิวคาสเซิล (92) รายงานระบุ สาเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่พอใจมาจากหลายเหตุการณ์รวมกัน จนพวกเขามองว่าเหล่าแนวรับทีมตรงข้าม กำลังใช้การปะทะใส่ ซาก้า ได้อย่างไร้การลงโทษจากผู้ตัดสินในสนาม ระหว่างการประชุมของเหล่าสโมสร พรีเมียร์ ลีก กับ PGMOL ช่วงต้นซีซั่น ยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือ แจ้งไว้ว่า ผู้ตัดสินควรแจกใบเหลือง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ ซาก้า ถูกทำฟาวล์หนัก […]

เตือนแล้วนะ!! “บังโม” เตือนหงส์หยุดทำแต้มหล่นหากอยากคว้าแชมป์

ผลบอลสด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเหล่าเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง หลังจากนัดล่าสุดหลุดเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอในบ้านเป็นแมตช์ที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านั้นเจ๊าแบบไร้สกอร์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ รั้งรองจ่าฝูงตามหลัง อาร์เซนอล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น “เรารู้ว่าไม่สามารถทำแต้มหล่นแบบนี้ไปตลอด และเราจะสู้ต่อไปเพื่อทำให้ดียิ่งขึ้น” ซาลาห์ ทวีต สำหรับ ซาลาห์ หลังยิงได้ในเกมล่าสุดทำให้ตอนนี้เขาขึ้นรั้งอันดับ 10 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว ที่จำนวน 151 ประตู ปัจจุบันปีกทีมชาติอียิปต์เป็นรองดาวซัลโวของลีกหลังยิงไป 12 ตุง เป็นรองเพียง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แค่ 2 ลูกเท่านั้น ลิเวอร์พูล มีคิวดวลกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ก่อนเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้อนรับปีใหม่ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com […]

เอาแล้ว!! ม้าลายเปิดฉากถกยืม “ฟิลลิปส์”-เหล่ “ฮอยเบียร์ก” ด้วย

ผลบอลสด

ยูเวนตุส พูดคุยเบื้องต้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคมนี้ และพวกเขายังสนใจ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เช่นกัน ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ ยูเวนตุส กำลังมองหากองกลางคนใหม่ในตลาดหน้าหนาว และได้มีการสอบถามถึงเป้าหมายหลายราย โดยมี ฟิลลิปส์ และ ฮอจเบียร์ก อยู่ในลิสต์ ซิตี้ ต้องการขาย ฟิลลิปส์ เป็นการถาวร แต่ค่าจ้างของเขาราว 7 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นอุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ฟิลลิปส์ ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เป็นเข้าใจว่า “เรือใบสีฟ้า” จะหามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่เข้ามาทดแทนหากปล่อย ฟิลลิปส์ ออกไป แต่จะต้องเป็นตัวเลือกที่อายุน้อยและมีโควตาโฮมโกรนด้วย ขณะเดียวกัน […]

ยังไม่มีแผน!! “เสือเหลือง” ยืนยันไม่มีแผนสลับขั้ว “ซานโช่-มาเล่น”

ผลบอลสด

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันจุดยืน ไม่มีความแผนแลกเปลี่ยนตัว เจดอน ซานโช่ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นในถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค อีกครั้ง หลังมีข่าวลือสโมสรจะนำตัว ดอนเยลล์ มาเล่น พ่วงไว้ในสัญญาแลกเปลี่ยน อนาคตของปีวัย 23 ปี ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะหมดลงแล้ว หลังถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่ให้แยกซ้อมกับทีมเยาวชนนับตั้งแต่มีปัญหาขัดแย้งกับเอริค เทน ฮาก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และถูกคาดการณ์ สโมสรพร้อมไฟเขียวให้นักเตะย้ายทีมได้ในตลาดมกราคมนี้ โดยรายงานจาก บิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าพบกับดอร์ทมุนด์ เพื่อพูดคุยถึงดีลการย้ายตัวระหว่าง มาเล่น และ ซานโช่ อย่างไรก็ตาม เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการดอร์ทมุนด์ ได้มีโอกาสไปให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports เขายืนยันว่า ไม่มีความคิดใดๆ ตามที่มีข่าวลือออกมาเลย “ในตอนนี้ ไม่มีการพูดคุยเรื่องแลกเปลี่ยนนักเตะ หรือความสนใจใดๆ ต่อนักเตะคนไหน” เคห์ล คลายข้อสงสัย […]

มีสิทธิที่จะฝัน!! “เอเมรี” พูดถึงโอกาสสร้างปาฏิหาริย์ตามรอยเลสเตอร์

ผลบอลสด

กุนซือสิงห์ผงาดพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อูไน เอเมรี เฮดโค้ช แอสตัน วิลลา พูดถึงประเด็นที่เริ่มมีการพูดถึงว่าพวกเขาอาจสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เหมือนที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2015-16 สิงห์ผงาด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 3 ของตาราง เก็บไปแล้ว 32 แต้มจาก 15 นัด เท่ากับที่จิ้งจอกสยามเคยทำได้ในซีซั่นที่คว้าแชมป์ ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำแบบ เลสเตอร์ แต่แฟนบอลก็มีสิทธิ์ฝันถึงขั้นนั้น “แน่นอน เราต้องมีความฝันอยู่เสมอ ผมกำลังฝันและบางครั้งความฝันมันสำคัญมากสำหรับผม เป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำให้ดีที่สุด” เอเมรี กล่าว “มันน่าทึ่งที่ เลสเตอร์ ประสบความสำเร็จในตอนนั้น มันยากมาก เราจะทำตามแนวทางและแคแรคเตอร์ของเรา เราจะสร้างทีมในสไตล์ของเรา” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com 7-livescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน