“ซามีร์ นาสรี่” ชี้แนะ!! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรเมิน “ราชัน”

ผลบอลสด

ซามีร์ นาสรี่ ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรจะบอกปัด เรอัล มาดริด แล้วเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ พร้อมเปรียบเปรยว่าถ้าสมัยก่อน มาร์กเซย ร่ำรวยเหมือนกับ “เปแอสเช” แบบในทุกวันนี้ ตนก็คงจะอยู่กับ “โอแอ็ม” ต่อไป

ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะคนดังชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป หลังจาก เอ็มบัปเป้ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทั้งกับ ปารีสฯ และทีมชาติฝรั่งเศสมาโดยตลอด แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแสดงท่าทีว่าอยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด เหมือนกัน แถมตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ “เปแอสเช” จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

ผลบอลสด

ทั้งนี้ นาสรี่ ก็เคยเป็นสตาร์ดังกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนที่สุดท้าย “โอแอ็ม” จะต้องจำใจขายเขาให้ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2008

เพราะตอนนั้นทีมต้องการเงินมากพอตัว ซึ่งอดีตแข้งวัย 36 ปีก็บอกว่าถ้าตอนนั้น มาร์กเซย มีเจ้าของทีมที่ร่ำรวยเหมือน ปารีสฯ แบบทุกวันนี้แล้วนั้น ตนก็คงจะไม่มีวันย้ายออกจากที่นั่นแน่ๆ

นาสรี่ เผยว่า

“ถ้าเขาย้ายออกไปมันก็จะเหมือนกับว่าเขาทำให้ทีมเจอกับรูโหว่ขนาดใหญ่ แต่ด้วยงบประมาณที่พวกเขามีแล้วนั้นพวกเขาก็คงจะไล่กว้านซื้อนักเตะได้ไม่ยากล่ะนะ เพียงแต่มันก็แน่นอนว่านักเตะเหล่านั้นจะไม่ใช่คนแบบเดียวกับ เอ็มบัปเป้”

“ทุกวันนี้เขามีความสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะทั้งกับทีมชาติฝรั่งเศสหรือต่อต้นสังกัดของเขา ผมบอกไปตั้งแต่ราว 2 ปีก่อนแล้วว่าเขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และตอนนี้ผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่”

“เขาเป็นคนที่เกิดในกรุงปารีส และถ้าผมเป็นเขาน่ะผมก็คงจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป แทนที่จะย้ายไปเล่นในกรุงมาดริด เพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 กับ เรอัล”

“ถ้าเกิดตอนที่ผมยังอยู่กับทีมนั้น โอแอ็ม มีกลุ่มทุนจากกาตาร์เป็นเจ้าของทีมแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะไม่มีวันย้ายออกจากทีมแน่ๆ”

“ผมคิดว่าการเป็นราชาของหมู่บ้านของคุณมันเจ๋งกว่า (หมายถึงการเป็นสตาร์ของทีมๆ หนึ่งมันดีกว่าการไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์)”

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.siamsport.co.th
7-livescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *